Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp sau khi họ cung cấp chi tiết yêu cầu như kích thước khuôn, trọng lượng, kích thước nhà máy, chiều cao của cần cẩu di chuyển và khả năng chịu tải của cần cẩu.
Trước khi bắt đầu sản xuất chính thức, chúng tôi sẽ xác nhận lại cấu hình chi tiết và thời gian giao hàng với khách hàng.
- Thời gian giao hàng
Dựa trên các loại và kích thước khác nhau, thời gian giao hàng của chúng tôi thường là 2-3 tháng. Nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt, như chứng chỉ chứng nhận, thời gian giao hàng sẽ là 6-8 tháng tùy theo việc hoàn thành thực tế của chứng nhận. - Đóng gói
Để đảm bảo giao hàng an toàn, chúng tôi sẽ cung cấp đóng gói an toàn và đáng tin cậy để đảm bảo máy không bị hỏng. Nó cũng sẽ thuận tiện cho việc bốc và dỡ hàng của khách hàng. - Xác nhận kế hoạch lắp đặt với khách hàng
Công ty chúng tôi sẽ gửi danh sách chuẩn bị cho khách hàng trước khi giao hàng. Sau khi khách hàng đã nhận được máy, chúng tôi sẽ xác nhận thời gian lắp đặt và sắp xếp nhân viên thực hiện việc lắp đặt thiết bị. Việc lắp đặt chỉ được coi là hoàn thành sau khi chúng tôi nhận được xác nhận bằng chữ ký từ khách hàng. - Đào tạo kỹ thuật sau lắp đặt
Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư lắp đặt sẽ cung cấp cho khách hàng khoảng 2-3 ngày đào tạo sau khi thiết bị đã được lắp đặt. Chương trình đào tạo chủ yếu tập trung vào việc vận hành máy, xử lý các sự cố đơn giản và bảo dưỡng định kỳ cho máy móc. Khi khóa đào tạo kết thúc, chúng tôi cũng sẽ cung cấp thẻ đào tạo máy cho khách hàng đăng ký. Cuối cùng, quá trình đào tạo sẽ được kết thúc.
Ở các khu vực chúng tôi có đại lý, đại lý sẽ chịu trách nhiệm về dịch vụ sau bán hàng. Hiện nay, chúng tôi có đại lý tại Ấn Độ và Đức, và đang trong quá trình đàm phán với các đại lý ở một số khu vực khác. Đại lý cung cấp dịch vụ bảo đảm chất lượng trong vòng 1 năm sau khi máy được bán ra, đối với các sự cố máy không phải do người sử dụng gây ra hoặc hỏng thiết bị linh kiện, đại lý sẽ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và thay thế miễn phí. Sau khi kết thúc thời kỳ bảo hành, đại lý sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo đảm chất lượng có tính phí.
Ở các khu vực mà chúng tôi không có đại lý, các vấn đề cũng có thể được giải quyết bằng liên lạc trực tuyến và liên lạc video, nhân viên dịch vụ của chúng tôi sẽ phản hồi vấn đề của bạn trong vòng 24 giờ.